Northrop M2-F3

M2-F3
Kiểu Mẫu trình diễn công nghệ thân nâng
Nhà chế tạo Northrop
Chuyến bay đầu 2 tháng 6 năm 1970
Tình trạng Hiện trưng bày tại Bảo tàng không gian và hàng không quốc gia
Thải loại 20 tháng 12 năm 1972
Sử dụng chính NASA
Phát triển từ NASA M2-F1
Northrop M2-F2

Northrop M2-F3 là một mẫu máy bay trình diễn công nghệ thân nâng chế tạo lại từ Northrop M2-F2, sau khi nó bị rơi tại Trung tâm nghiên cứu bay Dryden vào năm 1967.

Tính năng kỹ chiến thuật (M2-F3)

NASA M2-F3

Đặc điểm tổng quát

  • Kíp lái: 1
  • Chiều dài: 22 ft 2 in (6,75 m)
  • Sải cánh: 9 ft 8 in (2,94 m)
  • Chiều cao: 9 ft 6 in (2,89 m)
  • Diện tích cánh: 160 ft² (14,9 m²)
  • Trọng lượng rỗng: 5.071 lb (2.300 kg)
  • Trọng lượng có tải: 6.000 lb (2.721 kg)
  • Trọng lượng cất cánh tối đa: 7.937 lb (3.600 kg)
  • Động cơ: 1 × Reaction Motors XLR-11 kiểu rocket, 8.000 lbf (36 kN)

Hiệu suất bay

  • Vận tốc cực đại: 925 knot (1.065 mph, 1.712 km/h)
  • Tầm bay: 39 nm (45 mi, 72 km)
  • Trần bay: 71.500 ft (21.793 m)
  • Tải trên cánh: 49 lb/ft² (242 kg/m²)
  • Lực đẩy/trọng lượng: 1.3

Xem thêm

Máy bay có tính năng tương đương:

  • X-24
  • M2-F1
  • M2-F2
  • HL-10

Tham khảo

Liên kết ngoài

  • NASA Dryden M2-F3 Photo Collection Lưu trữ 2004-12-16 tại Wayback Machine
  • Wingless Flight: The Lifting Body Story. NASA History Series SP-4220 1997 PDF
  • x
  • t
  • s
Máy bay và động cơ máy bay do Northrop chế tạo
Tên định danh
của nhà sản xuất
Serie 'Greek'
  • Alpha
  • Beta
  • Gamma
  • Delta
Serie 'N'
Ghi chú: Tên định danh cho sản phẩm của công ty Northrop bao gồm nhiều sản phẩm công nghệ rất đa dạng. Chỉ có máy bay, động cơ máy bay, và tên lửa được liên kết tại đây.
Serie 'P'
  • P530
  • P600
  • P610
  • P630
  • Theo nhiệm vụ
    Cường kích
    Ném bom
    Không người lái
    Tiêm kích
    Trinh sát
    Huấn luyện
    Vận tải
    Thử nghiệm
    Động cơ
    máy bay
    • XT37
    Theo tên gọi
    Xem thêm: TR-3
    • x
    • t
    • s
    Định danh máy bay thử nghiệm USAF/Liên quân từ 1941 (Máy bay-X)
    1–25
    26–50
    50–
    Xem thêm
    1 Không sử dụng.